Chuyện này chắc chắn nhiều huynh đệ, tỷ muội rất bất bình chứ không phải riêng gì tại hạ. Quảng cáo tràn lan, quảng cáo nói quá, quảng cáo không đúng lúc, làm chúng ta bội thực quảng cáo. Dần dần quảng cáo - mục đích của nó là quảng bá sản phẩm, gây chú ý tốt cho người tiêu dùng, nhưng dần dần sẽ mang lại kết quả ngược lại, người ta đâm ra chán ghét.
Sau đây là 1 số ví dụ điển hình:
1/ Quảng cáo tràn lan:
nhiều lúc nhà đài cho phát quảng cáo 1 lần, hết quảng cáo đó, chuyển qua 1 quảng cáo khác, rồi lại quay về quảng cáo đó, gây ra sự nhàm chán cho khán giả xem đài.
2/Quảng cáo không đúng lúc:
điển hình nhất là giờ chiếu phim, kể cả những phim đc phát trong lúc " giờ vàng ", quý vị thấy thế nào, vừa dạo đầu phim, quảng cáo hơn 10p, chiếu đc 15 hay 20p đến đoạn gây cấn lại quảng cáo, hơn 10 p, tiếp tục phim, gần kết thúc, lại quảng cáo, hơn 10p nữa, nhiều lúc tại hạ xem phim mà thấy các ông biên tập chương trình nhà đài thật lố bịch.
Tiếp nữa, qủang cáo không đúng lúc, những lúc giờ cơm trưa, vì sao lại phát những quảng cáo như: nước rửa bồn cầu, hay là băng vệ sinh ( thứ lỗi cho tại hạ nói thằng ).
còn nhiều nhiều nữa ko kể hết đc, nhưng thực sự vấn đề quảng cáo trên truyền hình cần đc nhà đài xem xtes lại, quý huynh đệ tỷ muội có ý kiến xin đóng góp thêm cho bài viết của tại hạ. Xin cảm ơn.
Chúc quý huynh đệ tý muội dồi dào sức khỏe.
Có 3 thành viên đã gửi lời cám ơn đến chet_lahet vì bài viết hữu ích này: